Đó là tên của chiến dịch truyền thông lớn. “Năm mới
vô giá” (Priceless New Year) tại quảng trường Thời Đại, New York, Mỹ, rực rỡ với
hình ảnh và lời chúc mừng năm mới của dân ở 175 nước.
“Năm mới vô giá” khuyến khích cộng đồng mạng chia sẻ các khoảnh
khắc vô giá khi đón giao thừa với gia đình, bạn bè, người thân và cộng đồng lên
ba mạng xã hội như Facebook, Twitter và Instagram.
Tại Rio de Janeiro, Brazil, sẽ bắn hơn 24.000 tấn pháo
hoa trong 16 phút, trên bãi biển Copacabana.
Đó cũng là lúc diễn ra sự kiện Beijaco, tạm dịch là “Nụ
hôn lớn”. Già trẻ gái trai, mọi người được khuyến khích ôm hôn nhau. Ai có
vợ hôn vợ, ai có chồng hôn chồng, không phải vợ chồng hôn bồ hoặc hôn
đại ai đó.
Pháo hoa bắn ở nhiều nơi, người ta chú ý nhiều đến
Hongkong, Trung Quốc, Marseille, Pháp, Dubai, UAE… là những nơi có trình
cao về môn này.
Tại quảng trường Thời Đại, dự kiến có 1 triệu người chờ xem
“Quả cầu của đêm giao thừa” rực rỡ sắc màu từ từ hạ xuống từ đỉnh cột tòa nhà
One Times Square, và đồng thanh đếm ngược tới thời khắc giao thừa.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét